Hội chợ việc làm thanh niên TP HCM năm 2012

Ngày 29/9/2012 vừa qua, Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên sẽ phối hợp với Quận Gò Vấp tổ chức Sàn giao dịch việc làm thanh niên và Ngày hội việc làm giúp việc nhà lần hai tại số 1A Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Ngày hội thu hút khoảng 50 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng hơn 3.000 lao động thuộc nhiều ngành nghề. Bên cạnh đó, có khoảng 60 doanh nghiệp tham gia bán hàng với giá ưu đãi phục vụ nhu cầu mua sắm của thanh niên, học sinh và công nhân viên. Kimi Training rất hân hạnh được góp mặt tại hội chợ lần này với vai trò của một đơn vị dạy nghề Kế toán, hỗ trợ việc làm miễn phí.

Chương trình này mục tiêu là tư vấn kỹ năng, pháp luật lao động, hướng nghiệp cho thanh niên, học sinh phổ thông với chuyên đề “Kỹ năng phỏng vấn tìm việc”, “Hành trình trải nghiệm ước mơ tuổi thơ”. Trong chương trình, đã tổ chức tuyển dụng cho hơn 2.000 lao động trên địa bàn các quận, huyện tại TP HCM. Ngoài ra, các công ty xuất khẩu lao động sẽ tư vấn – giới thiệu việc làm cho những người có nhu cầu xuất khẩu lao động đến các thị trường Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia…

Một số hình ảnh hội chợ.

Ngoài mục tiêu Hướng nghiệp, Kimi Training sẵn sàng hỗ trợ các bạn vì mục tiêu tìm việc làm ưng ý.

Kimi Training hân hạnh giới thiệu.