CHÀO MỪNG DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2016

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi được thành lập năm 2009 thuộc Công ty cổ phần phát triển đào tạo Kimi là một trong những trung tâm hàng đầu về dịch vụ tư vấn kế toán, đào tạo kế toán thực hành thực tế chất lượng cao tại TP HCM.

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo kế toán, Kimi Training cam kết sẽ đem đến cho học viên những kiến thức và tay nghề tốt nhất để trở thành kế toán giỏi. Kimi Training có đội ngũ giảng viên là các kế toán trưởng nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng phong cách giảng dạy chuyên nghiệp đáp ứng được mọi mong đợi của học viên.

                                                IMG_7712

               Mục tiêu của Kimi Training là Đào tạo nhân lực có chất lượng cùng với đà phát triển của nền Kinh tế đất nước. Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, phương thức làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc đào tạo kế toán thực hành thực tế chuyên nghiệp.

                Năm 2016 Chúng tôi rất vinh dự được Liên hiện khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam vinh danh top 100 “ Thương Hiệu Mạnh đất Việt 2016” được truyền hình trực tiếp trên HTV1.

                                                 IMG_7725

                  Khẩu hiệu của chúng tôi: “Cam kết mang đến sự Thành thạo để tiết kiệm thời gian“

Các "khóa học kế toán nổi bật" của Kimi Training:

– Nguyên lý kế toán: 8 buổi, dành cho người mới bắt đầu. Đây là khóa học kế toán dành cho người chưa biết gì.

– Kế toán Tổng hợp thực hành: 24 buổi, lập sổ sách chứng từ, làm BCTC và lưu trữ tài liệu kế toán. Các lớp học Kế toán thực hành ở TPHCM được tổ chức thường xuyên. Tham gia khóa học Kế toán thuế thực hành sẽ giúp bạn nâng cao nghiệp vụ Kế toán.

– Kế toán Thuế Doanh nghiệp: 8 buổi, học làm Kế toán thuế, BC Thuế hàng tháng.

– Kế toán trọn gói: 3,5 tháng, học xong đi làm ngay.

– Kế toán – dành cho Sinh viên chuyên ngành: 3 tháng, dành cho sv chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán đã ra trường;

– Thuế chuyên sâu.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, Kimi có khóa học kế toán ngắn hạn giúp các học viên nhanh chóng nắm được kiến thức cơ bản và nâng cao. Sau khi học xong lớp học kế toán ngắn hạn có thể đi làm ngay.

Hãy ghé thăm trang web thường xuyên để biết được thời gian triển khai các khóa học Kế toán giảm giá của chúng tôi.

Các bạn hãy liên hệ với Kimi Training để đảm bảo được Học Kế toán thực tế tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO KIMI.